Chuyến đi 10 tỷ của Khoa Pug tới Mỹ: Tạm trú ở khách sạn 1 sao, hé lộ chiếc vali chứa vật “bất ly thân” trước khi vào khu cách ly tập trung

Mới đây, thông tin Khoa Pug một mình bay sang Mỹ giữa dịch Covid-19 đang được cộng đồng mạng quan tâm. Và không phụ lòng mong đợi của fan hâm hộ, ngay khi đặt chân tới Mỹ, Khoa Pug đã thực hiện ngay một video chia sẻ tình trạng hiện tại.

Theo đó, ngay khi đáp xuống Santa Barbara – một thành phố nhỏ thuộc tiểu bang California, Khoa Pug được sắp xếp ở tạm trú ở một khách sạn nhỏ khoảng và có 1 ngày tự do lịch trình trước khi bị cách ly. 

Cũng trong video này, Khoa Pug còn tiết lộ chuyến đi này “trị giá” 10 tỷ, trong đó riêng máy bay hạng thương gia sang Mỹ đã tốn 100 triệu, vé phòng chờ hạng thương gia thêm 40 triệu.

Chuyến đi 10 tỷ của Khoa Pug tới Mỹ: Tạm trú ở khách sạn 1 sao, hé lộ chiếc vali chứa vật bất ly thân trước khi vào khu cách ly tập trung - Ảnh 1.

Tạm nghỉ trong khách sạn 1 sao để chờ đến khu cách ly, Khoa Pug đã hé lộ một số thứ anh đem theo trong chuyến đi này. Ngoài 10 tỷ và vật dụng cá nhân, có một vali khác khiến người xem chú ý. Chiếc vali này chứa đựng toàn đồ khô, đồ hộp, bánh trái Việt Nam.

Chuyến đi 10 tỷ của Khoa Pug tới Mỹ: Tạm trú ở khách sạn 1 sao, hé lộ chiếc vali chứa vật bất ly thân trước khi vào khu cách ly tập trung - Ảnh 2.

Khoa Pug mang một vali nguyên đồ ăn khô, đồ hộp

Khoa Pug tâm sự chuyến đi này biết trước sẽ phải cách ly, ăn uống cũng khó hợp nên anh đã mua cả vali toàn mì gói, phở hộp, hủ tiếu hộp, bánh ngọt, cá hộp, thịt hộp, xúc xích… để ăn trong khu cách ly và thời gian đầu ở Mỹ. Nam YouTuber khoe từng món cho người xem.

Chuyến đi 10 tỷ của Khoa Pug tới Mỹ: Tạm trú ở khách sạn 1 sao, hé lộ chiếc vali chứa vật bất ly thân trước khi vào khu cách ly tập trung - Ảnh 3.

Sau đó, anh chàng dẫn người xem đi tham quan một vòng khách sạn đang tạm trú, giới thiệu bạn tạm trú cùng phòng đến từ Pháp và chia sẻ niềm hào hứng khi được đặt chân tới xứ cờ hoa. 

Có lẽ thấy Khoa Pug tự thân vận động, xoay xở không ít vất vả trên đất Mỹ, lại mang vali toàn đồ khô, đồ hộp, nhiều người xem đã thấy chạnh lòng, thương cảm. Tuy nhiên có thể thấy Khoa Pug vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong mọi hoàn cảnh. Anh chàng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều video về cuộc sống ở Mỹ trong thời gian tới gửi tới những người theo dõi. Hãy cùng chúc Khoa Pug bình an và may mắn trong hành trình này nhé! 

Nguồn: YouTube nhân vật


Đậu Đậu

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Tin liên quan