Nhu cầu thuê chung cư mini Cầu Giấy hiện nay

Theo những số liệu tổng hợp từ Homedy, Cầu Giấy luôn là một trong những quận có hoạt động tìm thuê và cho thuê chung cư mini vô cùng sôi động. Sở dĩ nhu cầu thuê chung cư mini Cầu Giấy luôn cao là bởi tại đây tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng cùng rất nhiều văn phòng làm việc.

Nhu cầu thuê chung cư mini Cầu Giấy hiện nay
Nhu cầu thuê chung cư mini Cầu Giấy hiện nay rất lớn

Các trường đại học, cao đẳng nổi bật trên địa bàn quận có thể kể tới như: Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, đại học Sư Phạm, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Công nghiệp,… Khu vực Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Lê Văn Huyên,… cũng tập trung rất nhiều trụ sở công ty, doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại quận Cầu Giấy là rất lớn.

Nổi lên trong số các hình thức cho thuê nhà quận Cầu Giấy hiện nay là các căn hộ chung cư mini. Đây là loại hình cư trú được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi, loại hình cư trú này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc các gia đình nhỏ,… với khoản thu nhập hàng tháng từ trung bình trở tới khá.

Lưu ý khi thuê chung cư Mini Cầu Giấy

Song song với số lượng căn hộ mini Cầu Giấy cho thuê, khách hàng cũng có đa dạng sự lựa chọn. Nhưng đồng thời, khách thuê nhà cũng phải chọn lọc kỹ càng hơn để có thể thuê được một căn hộ chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bản thân.

Lưu ý khi thuê chung cư Mini Cầu Giấy

Dưới đây là những lưu ý quan trọng trước khi tìm thuê chung cư mini Cầu Giấy:

Nên tìm thuê chung cư mini Cầu Giấy chính chủ

Thuê các căn hộ chung cư mini Cầu Giấy chính chủ sẽ giúp bạn dễ dàng thương lượng giá cũng như các điều khoản khác. Bạn cũng có thể yêu cầu chủ nhà sửa chữa căn hộ trước khi bàn giao nhanh chóng mà không tốn thời gian. 

Bên cạnh đó, thuê căn hộ chính chủ cũng giúp việc giải quyết các thủ tục hành chính cũng đơn giản hơn bởi chủ nhà sẽ có đầy đủ giấy tờ pháp lý.

Tìm hiểu các quy định đóng phí sinh hoạt

Thông thường, các căn hộ chung cư đều thu các khoản phí sinh hoạt như: phí vệ sinh, tiền gửi xe, bảo trì thang máy,… Vậy nên, bạn nên nắm rõ khoản phí cần đóng hàng tháng để tính toán được chính xác tổng chi phi thuê căn hộ hàng tháng.

Hợp đồng thuê căn hộ chung cư mini

Hợp đồng thuê nhà nhằm đảm bảo trách nhiệm lẫn lợi ích của chủ nhà và người thuê cần. Trước khi thuê chung cư mini Cầu Giấy, bạn hãy đọc kỹ những quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong bản hợp đồng thuê nhà trước khi ký. 

Ngoài ra, bạn cũng nên thương thảo các điều kiện về giá hoặc yêu cầu chủ nhà sửa chữa các lỗi hỏng trước khi ký hợp đồng.

Tổng hợp các tin rao cho thuê chung cư mini Cầu Giấy

Cho thuê căn hộ mini Cầu Giấy 4 triệu

Cho thuê căn hộ mini Cầu Giấy 4 triệu
Cho thuê căn hộ mini Cầu Giấy 4 triệu

Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư mini Cầu Giấy, full nội thất tại 87 Hoàng Quốc Việt – Chỉ xách vali đến ở, có thang máy – không chung chủ. Nhanh tay để sở hữu căn lô góc, có ban công chuẩn 100% như ảnh.

Diện tích: 35m2 – Giá  4.5 triệu/tháng.

Full nội thất bao gồm: Điều hòa 2 chiều, giường, tủ quần áo, chăn ga gối đệm, TV, tủ lạnh, máy lọc nước, máy hút mùi,  tủ bếp, sàn gỗ,…

Bảng giá dịch vụ:

  •  Điện: 3900đ/số

  • Nước: 2800đ/khối.

  • Mạng internet: 80000đ/phòng.

  • Giá dịch vụ 200.000đ/phòng (giặt sấy, thang máy, điện hàng lang chung, 5 vệ sinh hành lang hàng ngày, tạp vụ dọn vệ sinh, tiền gửi xe, camera an ninh, bảo vệ 24/24)

  • Thanh toán: Tiền phòng + dịch vụ/tháng.

  • Tiện ích xung quanh:

    • Cách 50m: Chợ, siêu thị, TTTM, cửa hàng tạp hóa…

    • Cách 100m: Mặt đường Hoàng Quốc Việt, bãi gửi ô tô ngày và đêm, phòng gym, công viên, hồ điều hòa,…

    • Cách 150m: Trường mầm non, tiểu học, ngân hàng, phòng khám,…

  • Gần các trường đại học như: Báo Chí, Thương Mại, Quốc Gia, Ngoại Ngữ, Sư Phạm,…

Nhà mới xây 9 tầng:

  • Có hệ thống cầu thang máy, cầu thang bộ đầy đủ

  • Trong phòng thoáng mát có giếng trời. 

  • Sử dụng khóa ra vào vân tay. 

  • Có phục vụ vệ sinh phòng, hàng lang, nhà xây mới 100% sử dụng nội thất và vệ sinh nhập khẩu. 

  • Phù hợp cho mọi đối tượng. 

  • Ở ghép thoải mái, không giới hạn số lượng.

Cho thuê căn hộ mini Hạ Yên rộng 40m2, nhà mới full đồ

Cho thuê căn hộ mini Hạ Yên rộng 40m2, nhà mới full đồ
Cho thuê căn hộ mini Hạ Yên rộng 40m2, nhà mới full đồ

Tòa nhà 8 tầng mới hoàn thiện tại số 30 phố Hạ Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy full nội thất vào ở được luôn.

Nhà nằm cách mặt phố Hạ Yên 10m đường vào rộng, 2 tô con tránh nhau. Chung cư mini Cầu Giấy gần ngã tư Trung Kính và phố Hạ Yên, thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt, vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại ngay sát, ngay sau Kangnam…

Căn hộ gồm 1 phòng ngủ, khách và bếp được lát sàn gỗ, có cửa sổ rộng, ban công phơi đồ riêng biệt.

Mỗi phòng được trang bị: giường, tủ, điều hòa 2 chiều, bàn ghế sofa, trần thạch cao, bàn bếp xịn, bàn ăn, máy hút mùi, bồn rửa bát xịn,…

Nhà vệ sinh có thiết bị vệ sinh Inax cao cấp, bình nóng lạnh, ốp lát gạch Prime sang trọng hiện đại.

DT các phòng từ 38m2. Giá thuê từ 6.500.000 vnđ – 7.500.0000 vnđ/ tháng, (thanh toán tối thiểu 03 tháng và đặt cọc 1 tháng).

Tòa nhà trang bị thang máy cao cấp, máy giặt, truyền hình cáp, mỗi căn hộ được cấp thẻ từ thang máy riêng. Có bảo vệ trực  24/24 nên an ninh tốt, ra vào thoải mái, nhà để xe rộng rãi gần 200m2.

Cho thuê căn hộ mini Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy 40m2

Cho thuê căn hộ mini Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy 40m2
Cho thuê căn hộ mini Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy 40m2

Vị trí giao thông thuận tiện ngay làng dịch vọng, Trần Thái Tông. Căn hộ thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng 40m2, có 2 cửa sổ thông thoáng. Đầy đủ đồ đạc. Dành cho gia đình hoặc dân văn phòng ở cực kỳ hợp. Hợp đồng 6 tháng.

Phí dịch vụ: 

  • Điện: 3.500đ/số

  • Nước: 100.000đ/tháng

  • Internet: 100.000đ/tháng

  • Phí vệ sinh: 100.000đ/tháng

Để tìm thêm các tin rao cho thuê chung cư mini Cầu Giấy, truy cập ngay Homedy.com!

Theo Homedy Blog Tư vấn

Tin liên quan