Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu đang được giới đầu tư nhắc tới như một viên ngọc lấp lánh hiện lên giữa trái tim thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Dự án căn hộ, biệt thự, khách sạn cao cấp này có thực sự đáng đầu tư? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án căn hộ Aria Vũng Tàu

  • Tên đầy đủ dự án: Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

  • Vị trí dự: Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Du lịch & Đầu tư Xây dựng Châu Á (COTECASIA)

  • Nhà thầu xây dựng: Coteccons

  • Tổng diện tích toàn khu: 76.905,3 m2

  • Mật độ xây dựng: 35% 

  • Loại hình đầu tư: Căn hộ Condotel, Biệt thự biển, Khách sạn 5 sao

  • Giá bán: 38-40 triệu đồng/m2

  • Thời gian khởi công xây dựng: Quý 4/2019

  • Thời gian dự kiến bàn giao: 2022

Dự án căn hộ Aria Vung Tau Hotel And Resort là dự án biệt thự biển – Resort & Khách sạn 5 Sao do COTECASIA làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí vàng tại đường D5, phường 10, thuộc thành phố biển Vũng Tàu, nằm ngay bãi biển Chí Linh. Đồng thời, nằm trong khu du lịch trọng điểm của Tp Vũng Tàu, mang tới những tiện ích hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Tổng quan về dự án căn hộ Aria Vũng Tàu
Tổng quan về dự án căn hộ Aria Vũng Tàu

Đầu tư căn hộ Aria Vũng Tàu, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa. Không chỉ được sống trong những căn hộ hạng sang, tiện nghi bậc nhất. Mà những cư dân tương lai tại đây còn được sử dụng vô vàn những tiện ích 5 sao như: khu spa sang trọng; bến du thuyền; sân tennis; trung tâm thể dục – thể hình; siêu thị mini;…

Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu có diện tích lên tới 7,6 hecta gồm 36 căn biệt thự Resort View Biển và 3 block căn hộ Condotel tiêu chuẩn 5 sao cùng với 1 block khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. 

Chủ đầu tư Cotecasia đã tận dụng hoàn hảo lợi thế vùng biển trong xanh như ngọc với bãi cát vàng miên man. quy hoạch hoàn chỉnh và tinh tế, tận dụng tối đa những lợi thế của thiên nhiên hoàn mỹ.

Hồ bơi tại dự án Aria Vũng Tàu
Hồ bơi tại dự án Aria Vũng Tàu

4 lợi thế đắt giá của dự án Aria Vũng Tàu

Vị trí tâm điểm của cung đường resort Tp.Vũng Tàu

Dự án căn hộ Aria Vũng Tàu thu hút sự chú ý của giới đầu tư bởi vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt tiền Đường D5. Đặc biệt, dự án sở hữu mặt tiền biển rộng tới 400m. Dự án là tâm điểm của cung đường tập hợp những resort lớn nhất Vũng Tàu, những khu phức hợp giải trí, dự án căn hộ du lịch, khách sạn 5 sao… 

Từ vị trí dự án Aria Vũng Tàu, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các công trình dịch vụ hiện hữu như: sân bay,  sân Golf Paradise, khu du lịch Paradise, bến du thuyền, bãi Sau đường Thùy Vân, Hồ Mây, tượng Chúa Kito Vua,…

Bên cạnh đó, Vũng Tàu đang đầu tư phát triển hệ thống giao thông kết nối vùng khá tốt về trung tâm Sài Gòn. Cụ thể là ngoài tuyến quốc lộ 51, 56 và tuyến đường du lịch ven biển, Bà Rịa-Vũng Tàu còn hưởng lợi rất lớn từ cao tốc Tp Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Sắp tới, địa phương còn sắp đưa cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu vào hoạt động. 

Nhờ các tuyến giao thông trọng điểm này, thời gian di chuyển từ Aria Vũng Tàu vào trung tâm Sài Gòn chỉ mất khoảng 1 tới 1,5 giờ. Với ưu thế này, Aria Vũng Tàu không đơn thuần là chốn nghỉ dưỡng, mà đây còn là ngôi nhà thứ hai cho những ai sống tại Sài Gòn tấp nập muốn tìm một nơi hưởng thụ và thư giãn muốn dịp cuối tuần.

Dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m

Dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m
Dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m

Như đã đề cập ở trên, dự án căn hộ Aria Vũng Tàu sở hữu bài biển riêng dài tới gần nửa km. Nhờ lợi thế này mà Aria Vũng Tàu trở thành địa điểm tuyệt vời để kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sinh thái, mang hơi thở biển cả và màu sắc của thiên nhiên.

Được cấp phép xây dựng cầu tình yêu

Căn hộ Aria Vũng Tàu thu hút sự quan tâm của các khách hàng và nhà đầu tư còn bởi cây cầu tình yêu độc đáo rộng hơn 100m nối dài  ra biển. Sở dĩ điều này giúp tăng giá trị BĐS nơi đây bởi hiếm có dự án nào ngoài Aria Vũng Tàu được cấp phép xây dựng công trình này.

Sau khi hoàn thành, dự kiến đây sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của hàng triệu du khách ghé thăm thành phố biển. Đồng thời là niềm tự hào của những cư dân sinh sống tại căn hộ Aria Vũng Tàu

Trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang khác biệt

Được ví tựa như viên ngọc lấp lánh giữa trái tim thành phố biển, Aria Vũng Tàu là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích một không gian sống riêng tư, an yên và hoàn hảo tới từng chi tiết.

  • Sảnh đón thượng lưu với ánh đèn lung linh

  • Hồ bơi vô cực view toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp

  • Con đường tản bộ rợp bóng cây

Tất cả những hệ thống tiện ích chỉ có tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế, nay đều có thể tìm thấy tại dự án căn hộ Aria Vũng Tàu.

Giá bán căn hộ Aria Vũng Tàu là bao nhiêu?

Giá bán căn hộ Aria Vũng Tàu hiện dao động từ 38 – 40 triệu/m2. Như vậy, giá mỗi căn hộ Aria Vũng Tàu sẽ từ khoảng 2 tỷ đồng/căn.

Trên đây là những thông tin nổi bật của dự án căn hộ Aria Vũng Tàu. Hy vọng có thể góp phần giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và thông minh. Chúc các bạn thành công!

Theo Homedy Blog Tư vấn

Tin liên quan